Murder she wrote!

Bara high on life þessa stundina. Hitti strákana mína á Lyngmóanum um helgina, spjallaði helling við Sigga og Frikka og fékk heimsins besta knús frá honum Ómsa, ótrúlegt hvað sumir gefa bara bestu knús í heimi Tounge langar að ættleiða kappann, væri færibandaknús allan daginn mmm....

Fór í kaffi til hennar Maríu minnar, var ágætlega dugleg í lærdómnum og um kvöldið fór ég með góðu fólki á morð ráðgátu í Höfnum. Lifandi leikrit sem maður tekur þátt í, fær að kommenta og reyna geta hver er morðinginn, flott koncept. Ungir, upprennandi leikarar þar á ferð undir stjórn Garúnar sem er alger sKnillingur!

Eftir þessa snilld tók ég kjaftatörn með henni Kötu minni (sálufélaganum) non-stop í 3 klukkutíma, lenti svo aftur á kjaftatörn með henni Guðrúnu þegar ég var komin heim, sem sagt vakað frameftir öllu en nú er ég farin að dreyma um sumarið InLove, , bara gleði og grill framundan yeyhhhh


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sumarið er tíminn !! Þetta verður ultra, mega, uber sumar. Við eltum Ævintýrinn eins og engin sé morgundagurinn... Díll ;)

Og Takk fyrir spjallið um helgina, það var vægast sagt komin tími á þetta, minnti mig pínu á morgunstundirnar okkar þegar við bjuggum saman, Veit ekki hvar ég væri án þín Vinkona. 

Big LOVE ! 

e.s. Ómarsknús eru best. 

Kata (IP-tala skráð) 26.4.2010 kl. 13:23

2 Smámynd: María Ólöf Sigurðardóttir

Takk fyrir kaffispjallið og kveldið kæra vinkona ;). Gott að fá þig í bloggheima. Ég sendi þér knús og lærdóms-baráttustrauma í lestrinum darling sjáumst í Virkjun næstu vikurnar hehe

María Ólöf Sigurðardóttir, 27.4.2010 kl. 21:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Eyrún Ösp Ingólfsdóttir
Eyrún Ösp Ingólfsdóttir

Er enn að þroskast og læra. Reyni að njóta lífsins eftir fremsta megni og er svo heppin að vera umkringd frábæru fólki  

Vertu ánægður með þetta augnablik, því þetta augnablik er líf þitt!

Apríl 2024

S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband