Sumariš er tķminn

Sumariš er tķminn
žegar hjartaš veršur gręnt
og augu žķn verša
himinblį, ójį

Sumariš er tķminn 
žegar ég ętla gera svo margt                                                   
Feršast meš vinum                                                                 byrja aš ęfa, synda og syngja                                                 grilla og glešjast ójį
                                         

 Sumariš er tķminn
žegar kvenfólk springur śt
og žęr ilma
af dulśš og sól, ójį

Grin


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Marķa Ólöf Siguršardóttir

Hvaš kom fyrir mišerindiš hjį žér hehehe og hvaš ętlaršu aš byrja aš ęfa sęta mķn? Ég kem meš ķ allt nema helv... ketilbjöllurnar hahaha ég bókstaflega ĘLI hehe

Marķa Ólöf Siguršardóttir, 30.4.2010 kl. 20:31

2 Smįmynd: Tinna

Suuuuumariš er tķmiiiinn..... žegar mér lķķķķķšur vel.

Glešilegt sumar sweety, žaš er komiš sumar hjį mér - er bśin aš fara ķ sólbaš.

Tinna, 1.5.2010 kl. 12:12

3 identicon

Tinna įįiii, žaš er sko ekki nęrri žvķ sólbašsvešur hér hahhaa en fķlingurinn er sko alveg komin og Marķa ahhahahhaa man sko enn eftir žvķ algerlega brilliant en er aš spį ķ Tai kwan do!!! lķst žér ekki vel į žaš. Reyndar sami kennari en ekki eins mikil harka, rśllum žvķ upp ;)

eyrśn (IP-tala skrįš) 2.5.2010 kl. 02:09

4 Smįmynd: Marķa Ólöf Siguršardóttir

Ég er bara óendanlega fśl og móšguš śt ķ žennan kennara sem sagši aš žetta yrši ekkert mįl og "basically" LAUG upp ķ opiš ó-gešiš į mér! Ég nįnast ęldi eftir korter og skreiš śt śr tķmanum. Svo ef žaš vęri einhver annar žį kęmi ég hehe

Marķa Ólöf Siguršardóttir, 6.5.2010 kl. 23:53

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Eyrún Ösp Ingólfsdóttir
Eyrún Ösp Ingólfsdóttir

Er enn að þroskast og læra. Reyni að njóta lífsins eftir fremsta megni og er svo heppin að vera umkringd frábæru fólki  

Vertu ánægður með þetta augnablik, því þetta augnablik er líf þitt!

Mars 2024

S M Ž M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband