Próflok!

Snilldardagur í gær, Var vakin af honum Halla p.....tryllir eins og hann kallar sig. Mætti ofur hress kl 7:30 en eins og þeir sem þekkja mig vita finnst mér alveg ágætt að sofa út zzzzzzzz. Fórum í Virkjun að læra aðeins þar sem ég var að fara í mitt síðasta próf, fannst nú samt eins og ég væri mjög illa undirbúin en hittum þar þetta frábæra fólk sem hefur verið síðustu vikur. Snilldin eina var að nú var dama í eldri borgara billiard hópnum, fyrsta skipti sem ég sé það og lét það auðvitað flakka við þau Whistling við góðar undirtektir hjá henni allavegana haha. Brunaði svo í HÍ í prófið og held ég hafi bara massað þetta, sko mig! Fór beint í vinnu eftir það og fékk að hoppa á trampolíni með krökkunum (langaði petite að henda þeim út af og vera bara ein ) svo voru grillborgarar og kósý, enn og aftur TRAMPOLÍN, semsagt gleði gleði dagur.

ÉgHeart sumarið 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Eyrún Ösp Ingólfsdóttir
Eyrún Ösp Ingólfsdóttir

Er enn að þroskast og læra. Reyni að njóta lífsins eftir fremsta megni og er svo heppin að vera umkringd frábæru fólki  

Vertu ánægður með þetta augnablik, því þetta augnablik er líf þitt!

Apríl 2024

S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband